Thông tin nhanh về Modem FTTH FirstMILE mới của VNPT

Kính gửi các bạn,

Hiện VNPT đang trang bị Modem FTTH FirstMILE cho KH, đây là Modem có thể cung cấp được các dịch vụ VPN, NAT, IPTV, Camera, Sử dụng được trong trường hợp KH sử dụng nhiều IP tĩnh… Điều đáng tiếc là phiên bản này không trang bị Wifi.

Thông tin hướng dẫn cài đặt chi tiết xem phần Modem FTTH ( Cáp quang) – Modem FirstMILE . Username : superuser   Password : 123

Chú ý : SFP của Modem không gắn sẳn trên Modem nên khi Ứng Modem nhớ  lấy SFP kèm theo mới sử dụng được nhé !

Cám ơn các bạn.

IMG_4946

12 thoughts on “Thông tin nhanh về Modem FTTH FirstMILE mới của VNPT

    • Chào bạn,
      Hiện tại đang chạy tại 1 Văn Phòng có tổng cộng 39 máy PC: với 28 máy chơi game liên tục và 11 máy truy cập internet. Tất cả các máy đều chạy bình thường đó bạn.
      Bạn liên hệ mình để được hỗ trợ: 0919 030642

    • Được đó bạn, VPN LAN to LAN chạy rất tốt đó, bạn liên hệ với mình để hướng dẫn cấu hình nhé.
      Lưu ý: Theo mình biết thì có 1 khách hàng bên WHTC đang chạy VPN LAN to LAN. Chép dữ liệu, mở file và tất cả mọi ứng dụng khác đều bình thường.
      Sdt liên hệ: 0919 030 642

  1. Anh hotrokythuatsg có thể post thêm bài hướng dẩn cấu hình Metronet trên Cisco3400 (mini 4port) của VNPT được không Anh? em đang cần lắm, Thank anh nhiều!!!

  2. Chào bạn
    Bên mình cũng đang dùng cáp quang của VNPT( gói 55MBps). Cũng là thiết bị FirstMILE .
    Nhưng cứ như chiều nào, khoảng 14h-15h là không vào được internet hoặc rất chậm. Restart thiết bị thì trở lại bình thường. Hoặc đợi khoảng 5′ thì cũng vào lại được.
    Mà vào thời điểm giờ chiều: thử PING google.com thì tín hiệu 10 cái thì cũng có 1 cái timeout.

    Mình có gọi lên tổng đài hỗ trợ thì bảo khi nào bị thì gọi, nhưng khi gọi thì đã vào được mạng rồi.
    KHông biết trường hợp này có phải do thiết bị gặp trục trặc không bạn?

  3. Công ty mình cũng đang dùng con này, cho mình hỏi Modem này có chức năng chặn Web không, mình đã thử rồi như sao không chặn được web từ modem, mong mọi người hổ trợ giúp hoặc ai biết thì hướng dẫn giúp mình

Leave a Reply

